Phân phối mực in Inktec tại TPHCM

Phân phối mực in Inktec tại TPHCM
Inktec là nhà sản xuất toàn cầu cho một dòng sản phẩm rộng của mực máy in và các phụ kiện. , Inktec tự hào là sản phẩm mực in có chất lượng cao nhất hiện nay. Mỗi hộp mực máy in mực được xây dựng, thiết kế, và thử nghiệm từ các nhà máy máy in lớn tại Hàn Quốc. 
"Chất lượng đã được khẳng định trên 120 quốc gia, bảo vệ đầu in không bị tắc, không bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Đảm bảo màu sắc chuẩn, chất lượng bản in tốt ."
 
Inktec là nhà sản xuất mực in tương thích hàng đầu cho tất cả các máy in phun, các sản phẩm của hãng được đánh giá tương thích hoàn toàn với các sản phẩm mực chính hãng, được sản xuất vơi dây chuyền công nghệ cao và sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chắc chắn rằng các sản phẩm mực inktec đảm bảo những đặc điểm kỹ thuật của các nhà sản xuất máy in truyền thống.

Với những kỹ thuật tích lũy qua hàng thế kỷ Inktec có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất về chất lượng bản in, cho ra những bản in có chất lượng rực rỡ và chân thực nhất ngay cả khi trong nhà cũng như ngoài trời. Tất cả các sản phẩm của Inktec đều được đảm bảo tính chịu nước và tồn tại trong những môi trường khắc nhiệt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN HỢP PHÁT
Địa chỉ: 336/87/9 Phan Văn Trị , Phường 11, Quận Bình Thạnh
Địa chỉ giao dịch: 206 Phan Văn Trị , Phường 12, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 3516 7190 - 0912 761 779
Website: www.nguyenhopphat.vn