Epson L805 chiều chuộng người dùng

Epson L805 chiều chuộng người dùng
Là dòng máy in đơn năng tuy nhiên với kích thước nhỏ gọn, hệ thống hộp mực InkTank 6 màu kết hợp công nghệ Variable-Sized Droplet, máy in Epson L805 mang đến những bản sắc nét, tốc độ in nhanh và có thể in trực tiếp lên vỏ đĩa CD/DVD.
Thiết kế tối giản, tiện dụng
Có kích thước các chiều 547 x 289 x 187mm, Epson L805 trông khá gọn gàng với trọng lượng chỉ 6kg. Không chỉ thiết kế khay chứa giấy vào và ra có thể xếp gọn khi không dùng tới, máy còn được thiết kế cửa mở ở mặt trên để người dùng có thể dễ dàng sửa chửa cũng như lấy giấy khi gặp hiện tượng kẹt giấy.

Bên cạnh đó, hệ thống hộp mực liên hoàn đặt bên hông và chỉ sử dụng chốt cài cố định giúp người dùng tự mình có thể tiếp mực khi cần thiết mà không cần phải là những nhân viên kỹ thuật máy in lành nghề.
Khay chứa giấy vào đựng được 120 tờ A4 chuẩn hoặc 20 giấy in hình Glossy. Khay giấy ra có sức chứa 50 tờ A4. Đặc biệt hơn, khay giấy ra có thể tháo rời, thay đổi vị trí và trang bị thêm khay đựng đĩa CD/DVD đính kèm theo máy. Thiết kế này được giành cho tính năng in trực tiếp lên mặt đĩa CD/DVD. Việc lặp đặt cũng khá đơn giản và được chỉ dẫn rất dễ hiểu thông qua những hình ảnh được in trực tiếp lên khay mở rộng này.

Do chỉ hỗ trợ chức năng in ấn nên Epson L805 trang bị các nút điều khiển rất đơn giản, nằm tập trung ở mặt trước phía bên trái gồm nút nguồn, nút kết nối Wi-Fi thông qua router, nút Paper để ra lệnh nạp giấy và nút Cancel để xóa lệnh in.