Tivi Ultra HD Sony KD-49X8500B (giá tham khảo: 30 triệu đồng)

Tivi Ultra HD Sony KD-49X8500B (giá tham khảo: 30 triệu đồng)
9X8500B là mẫu TV 4K giá rẻ nhất của Sony nhưng vẫn đắt vài triệu đồng so với sản phẩm cùng loại của Samsung hay LG. Sở hữu tấm nền 4K với gần 8,3 triệu điểm ảnh, model TV Bravia này được đầu tư nhiều công nghệ riêng của hãng nhằm tối ưu khả năng hiển thị.
Bộ xử lý X-Reality Pro giúp 49X8500B tái tạo chuẩn xác hình ảnh từ nguồn phát đồng thời nâng cấp chất lượng với những nội dung chưa đạt chuẩn Ultra HD. Trong khi đó Triluminos là công nghệ đảm nhiệm việc hiển thị nội dung, cho ra màu sắc rực rỡ bằng cách mở rộng dải quang phổ màu.

Dòng sản phẩm 4K Bravia có khả năng phát tín hiệu 4K/60p đầy đủ thông qua kết nối HDMI 2.0, chuẩn kết nối HDMI thế hệ mới đem đến băng thông dữ liệu rộng. Về trải nghiệm âm thanh, 49X8500B được trang bị loa Bass Reflex với khả năng tái tạo âm thanh vòm, đặc biệt là chế độ dành riêng cho xem bóng đá.

Lợi thế thêm cho mẫu TV 4K của Sony là tích hợp camera Full HD cho phép khai thác nhiều hơn các tính năng thông minh. Người dùng có thể trò chuyện video trực tuyến bên máy thu hình; cùng đọc báo, lướt web hay xem các nội dung online thông qua kết nối Internet.

Không có quá nhiều tính năng mở rộng TV 4K Bravia dòng X8500B tập trung đến trải nghiệm nghe nhìn để có giá bán tốt. Sản phẩm là lựa chọn cho khách hàng yêu thích thương hiệu và chất ảnh Sony.