Những model máy in Canon có hệ thống tiếp mực ngoài chính hãng

Những model máy in Canon có hệ thống tiếp mực ngoài chính hãng
Hãng Canon hôm 4/12 đã chính thức giới thiệu bộ 3 sản phẩm máy in phun khổ A4 Pixma G Series mới tại thị trường Việt Nam, cho phép người dùng in ấn số lượng lớn nhưng với mức chi phí rất tiết kiệm. Các model máy in này bao gồm mẫu máy in phun đơn năng Pixma G1000, mẫu máy in phun đa chức năng Canon Pixma G2000 và mẫu máy in phun đa chức năng tích hợp Wi-Fi Pixma Canon G3000.
Điểm nổi bật của dòng máy in Canon Pixma G Series mới là trang bị hệ thống mực bơm liên tục tích hợp ngay trong thân máy, có khả năng in đến 6.000 trang cho mỗi bình mực đen và 7.000 trang cho mỗi bình mực màu. Thiết kế này giúp người dùng không phải lo ngại về việc phải thay hộp mực thường xuyên như các mẫu máy in phun trước đây.

Không chỉ cải tiến về thiết kế, Canon cho biết dòng máy in Pixma G Series còn sử dụng hệ thống mực lai (Hybrid Ink) độc đáo, kết hợp giữa mực đen gốc dầu (pigment) và mực màu gốc nước (dye) cho chất lượng tài liệu lẫn hình ảnh đều sắc nét.
Đại diện Canon chia sẻ, một trong những điểm đáng chú ý nữa của các mẫu máy in Pixma G Series mới là có khả năng in ảnh tràn lề, giúp người dùng có thể sáng tạo in và ghép nhiều bức ảnh A4 tràn lề thành một bức tranh lớn hoàn chỉnh nhằm mục đích trang trí, thiết kế.