iWater triển khai dịch vụ Gọi, giao gas thời Công nghệ 4.0

iWater triển khai dịch vụ Gọi, giao gas thời Công nghệ 4.0
Ứng dụng mô hình giao tiếp tương tác trên nền tảng số hóa dữ liệu ngành hàng gas, iWater giúp các đại lý gas và khách hàng tìm thấy nhau một các nhanh nhất và hiệu quả nhất. Với cơ chế hoạt động thông minh, hệ thống xử lý đơn hàng tự động của iWater tiếp nhận và điều phối thông tin của người mua đến cửa hàng gần nhất khi có một cuộc gọi đặt hàng bất kỳ.
Theo đó, khách hàng ở bất kỳ đâu tại địa phương mình đang cư trú, khi có nhu cầu, chỉ cần gọi vào một số tổng đài duy nhất của iWater. Thời gian xử lý đơn hàng qua hệ thống tự động của iWater tính từ lúc khách hàng gọi gas đến lúc giao gas tại địa chỉ tối đa là 25 phút.   

Ngoài hình thức giao dịch online, iWater cũng thường xuyên cập nhật chính xác danh mục các cửa hàng gas thực tế tại mỗi khu vực dân cư, qua đó khách hàng có thể tới mua trực tiếp theo cách thức truyền thống. 

Hệ thống giao gas của iWater hiện nay đã mở rộng đến 21 tỉnh, thành. iWater đã kết nối với hàng trăm nhà phân phối gas uy tín trên toàn quốc, đảm bảo cung cấp gas chất lượng chính hãng đến người tiêu dùng. Các thương hiệu gas phổ biến trên thị trường đã được kiểm nghiệm khắt khe, thỏa mãn tiêu chí an toàn đối với người sử dụng và môi trường. Đặc biệt, thông qua mối quan hệ đối tác trực tiếp với các nhà cung cấp lớn, hệ thống giao gas của iWater đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng về quy mô, số lượng đơn hàng, với giá tiết kiệm nhất.  

Bất kỳ khi nào có nhu cầu về gas, khách hàng chỉ cần gọi vào số tổng đài duy nhất của iWater trên toàn quốc: (028) 7309 9799. Cần gas, nhớ gọi iWater!